CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI DEVZONE

I. Quy định bảo hành:

Các sản phẩm hàng có sẵn được sản xuất, giao hàng từ DEVZONE đều được bảo hành chính hãng tại DEVZONE và các đại lý phân phối liên quan của DEVZONE

Trong thời gian sử dụng sản phẩm Quý khách hàng cần phải giữ nguyên tem bảo hành trên sản phẩm để được bảo hành, không được tự ý tháo máy để sửa chữa hay làm rách tem để đảm bảo đủ điều kiện bảo hành.

Miễn phí sửa chữa, thay thế linh kiện đối với các sản phẩm được chấp nhận bảo hành.

Quý khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện nếu có.

Quý khách liên hệ tới đại lý phân phối đã lắp đặt trực tiếp hoặc bán hàng trực tiếp sản phẩm của DEVZONE cho quý khách để được hỗ trợ bảo hành.

Đối với đại lý là nhà phân phối sẽ liên hệ theo từng cấp bậc đại lý để được hỗ trợ bảo hành riêng lẻ, riêng đại lý tổng phân phối cấp 1 trực tiếp sẽ được hỗ trợ bởi DEVONE

 

II. Không chấp nhận bảo hành với các trường hợp:

1. Sản phẩm không mua tại DEVZONE, không có mã khách hàng và số điện thoại khách hàng lưu trên hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống gian hàng của DEVZONE, không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc, rách không còn nguyên vẹn.

2. Trường hợp hàng có tem bảo hành của DEVZONE và tem hỗ trợ của DEVZONE trên sản phẩm nhưng sản phẩm không mua trực tiếp tại DEVZONE mà quý khách mua qua đại lý ngoài hoặc qua các Đại lý Cộng Tác Viên của DEVZONE, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với các Cộng Tác Viên và đại lý quý khách đã mua hàng để được bảo hành (DEVZONE chỉ hỗ trợ bảo hành trực tiếp cho các đại lý tổng và nhà phân phối cấp 1)

3. Sản phẩm bị rơi, vỡ, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong hoặc do bị côn trùng cắn hoặc xâm nhập vào trong sản phẩm làm hư hỏng hoặc bị hủy hoại bởi môi trường độc hại.

4. Sản phẩm sử dụng không đúng với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

5. Các trường hợp bị cháy, nổ do chập điện hoặc sử dụng khi điện áp không ổn định, sét đánh, quá áp lan truyền cháy chập diện rộng, sử dụng quá tải hoặc bị ẩm ướt, nước vào gây hư hại đều không được bảo hành.

III. Quy trình bảo hành

Với các khách hàng nội thành Hà Nội và các tỉnh thành có chi nhánh của DEVZONE:

➤Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành, các đại lý phân phối của DEVZONE

➤Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra sản phẩm, đánh giá hư hại.

➤Thông báo với Quý khách hàng về hạng mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

➤Sau khi sản phẩm hoàn thành, CSKH sẽ thông báo với Quý khách qua điện thoại và mời Quý khách đến trung tâm bảo hành nhận hàng.

Với các Quý khách hàng ngoại tỉnh ko có chi nhánh của DEVZONE phụ trách:

➤Quý khách hàng vui lòng liên hệ với CSKH qua Hotline: 0793882299, thông báo về tình trạng sản phẩm để DEVZONE xác định tình trạng hư hại và đại lý đã bán trực tiếp cho quý khách để quý khách được hỗ trợ bảo hành

➤Gửi ảnh về hư hại sản phẩm vào email devzone.com.vn@gmail.com

➤Sau khi xác nhận về lỗi sản phẩm, chuyên viên CSKH thông báo với Quý khách về hạng mức bảo hành, dự trù chi phí (nếu có) và mời Quý khách chuyển hàng về kho, viết hóa đơn bảo hành.

➤Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với Quý khách và chuyển hàng theo địa chỉ của Quý khách

➤ Cam kết về thời gian xử lý bảo hành: Mọi sản phẩm điện tử, điện máy hay các sản phẩm điện chúng tôi cam kết xử lý trong 15-20 ngày làm việc (không bao gồm Thứ Bảy và Chủ Nhật). Sau thời gian trên nếu sản phẩm chưa được xử lý chúng tôi sẽ đổi cho Quý Khách một sản phẩm khác có giá trị và chất lượng tương đương.

Lưu ý: Quý khách vui lòng yêu cầu lấy phiếu hẹn bảo hành khi sử dụng dịch vụ bảo hành của chúng tôi. 

THÔNG TIN DÀNH CHO ĐẠI LÝ CẤP 1 GỬI HÀNG VỀ BẢO HÀNH:

Hotline: 0793882299
Địa chỉ: Tòa C07 - Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Website: https://devzone.com.vn
 

DEVZONE XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0793 88 22 99
Miền Bắc: 0793 88 22 99 SPN Telecom Miền Nam: 0961 395 966 SPN Telecom
Contact Me on Zalo